Vikatan.com

www.vikatan.com would like to send you push notifications.

Notifications can be turned off anytime from browser settings.

[X] Close

'நமக்கான அடையாளம் என்ன?’

ளிப்பதிவாளர் டு இயக்குநர் பாதையில் மீண்டும் ஒரு டிரிப் அடிக்க வந்திருக்கிறார் விஜய் மில்டன். 'ஆட்டோகிராஃப்’ 'காதல்’, 'வழக்கு எண்’,... என முத்திரைப் பதித்த படங்களின் ஒளிப்பதிவாளராக இருந்தவர், 'கோலிசோடா’ என்ற படத்தைத் தயாரித்து, இயக்கிக் கொண்டிருக்கிறார்.

  ''ஒரு காலை நேரத்தில் கோயம்பேடு மார்க்கெட் போயிருந்தேன். யதேச்சையா கடைகளுக்கு மேலே இருந்த பரணைப் பார்த்தேன். அதில் வரிசையா நூத்துக்கணக்கான இளைஞர்கள் தூங்கிட்டு இருந்தாங்க. அந்த ஃப்ரேம், எனக்கு ஆயிரம் கதைகள் சொல்லுச்சு. அவங்க யாரு, என்னனு விசாரிச்சப்போ கிடைச்ச லைன்தான் 'கோலி சோடா''’ - சிநேகமாகச் சிரித்தபடி பேசுகிறார் விஜய் மில்டன்.

''அந்தப் பரண், அப்படி என்ன கதைகள் சொல்லியது?''

''60 ஏக்கர், 3,400 கடைகள்னு கோயம்பேடு மார்க்கெட் ஆசியாவின் மிகப் பெரிய சந்தை. வெளியூர், வெளிமாநிலங்கள்னு பல்வேறு இடங்களில் இருந்து வர்ற ஆயிரக்கணக்கான லாரிகளில் அதிகாலை ரெண்டு மணிக்கு பூ, பழம், காய்கறிகள் வந்து இறங்கும். அந்தச் சரக்குகளை இறக்குறதுக்கு ஒரு கடைக்கு 10, 15 பேர்னு மொத்தமா

20 ஆயிரம் பேர் அங்க வேலை பார்க்கிறாங்க. எல்லாருமே 17-லிருந்து 25 வயசுக்கு உட்பட்டவங்கதான். அதிகாலை ரெண்டு மணியிலேர்ந்து அஞ்சு மணி வரைதான் இவங்களோட வொர்க்கிங் ஹவர்ஸ். அப்புறம் பரண்ல ஏறி தூங்க ஆரம்பிச்சா, சாயங்காலம் மூணு மணிக்குதான் எந்திரிப்பாங்க. அப்புறம், அதிகாலையில லாரி வர்ற வரை பாட்டு, ஆட்டம், டாஸ்மாக் சரக்குனு தனி உலகத்துல இருப்பாங்க. என் ஹீரோஸ் நாலு பேரும் இந்த உலகத்தைச் சேர்ந்த பசங்கதான்!''

''கதைக்களம் கோயம்பேடு மார்க்கெட் ஓ.கே., கதை என்ன?''

''அவங்களுக்கு இந்த மார்க்கெட்டை தாண்டி வேறு எதுவும் தெரியாது. அவங்களுக்குனு எந்த அடையாளமும் கிடையாது. வயசு ஆயிருச்சின்னா வாழ்க்கை அவ்வளவுதான். வயசானாலும் மார்க்கெட்டை விட்டுப் போக மாட்டாங்க. கஞ்சா விக்கிறது, டீக்கடை போடுறதுனு அங்கயேதான் சுத்தி வருவாங்க. இப்படிப்பட்ட நாலு பசங்க, 'நம்ம வாழ்க்கையும் இப்படியே போயிடுமோ, நமக்கான அடையாளம்தான் என்ன?’னு யோசிக்கும்போது கதை ஆரம்பிக்குது. 'இதனால நம்ம அடையாளத்துக்கு ஏதாவது பிரச்னை வந்துடுமோ?’னு ஏற்கெனவே அடையாளத்தோட இருக்கிற கடை முதலாளிங்க யோசிக்கும்போது பிரச்னை ஆரம்பிக்குது. இப்படி ரெண்டு வெவ்வேற எண்ணங்களோட மோதல்தான் 'கோலி சோடா’.''

''இப்படி ஒரு சீரியஸான லைனை பசங்க எப்படித் தாங்கிப்பிடிச்சிருக்காங்க?''

''நாமதான் தாங்க வெக்கணும். இயக்குநர் பாண்டிராஜ் என் நண்பன். அவன்கிட்ட ஒன்லைனைச் சொல்லி, 'இதை நீ தயாரிக்கிறியா?’னு கேட்டேன். ' 'கேடி பில்லா’... பண்றேன். தயாரிப்பு ஒண்ணும் பெரிய விஷயம் கிடையாது. நீங்களே பண்ணுங்க. நான் சப்போர்ட் பண்றேன்’னான். அவன் சொன்னவிதம் பிடிச்சியிருந்தது. 'பசங்க’ படத்துல நடிச்ச பசங்க இப்ப வளர்ந்திருப்பாங்க. அவங்களையே நடிக்க வெச்சிடுங்க’னு அவன்தான் ஐடியா கொடுத்தான். அந்த நாலு பேரையும் ஊர்ல இருந்து வரவழைச்சி டெஸ்ட் ஷூட் எடுத்தோம். சனி-ஞாயிறுகள்ல கோயம்பேடு மார்க்கெட்ல காலையில இருந்து ஈவினிங் வரை சுத்தவிட்டு அதையும் ஷூட் பண்ணினோம். மார்க்கெட்ல சுத்தினதுல அழுக்கு, நாற்றம் அத்தனையும் அவங்களுக்கு அத்துப்படி ஆகிருச்சி. மூட்டைத் தூக்கித் தூக்கி உடம்பு இறுகிருமே! அதுக்காக ஷூட்டிங்கைத் தள்ளி வெச்சு நாலு பேரையும் ஜிம்முக்கு அனுப்பினோம். அரும்பு மீசைக்காக ஏகப்பட்ட ட்ரீட்மென்ட். நான் நினைச்ச மாதிரி அவங்க உருமாறி வந்த பின்னாடிதான் ஷூட்டிங்குக்குக் கிளம்பினோம்!''

''ரொம்பக் கம்மி பட்ஜெட்ல படத்தை முடிச்சிட்டீங்கனு கேள்விபட்டோமே..?''

''உண்மைதான். இதைச் சொல்றதுல எனக்கு எந்தத் தயக்கமும் இல்லை. மிகக் குறைவான பட்ஜெட்ல இந்தப் படத்தை எடுத்தோம். ஆனா, நினைச்சிப் பார்க்க முடியாத தரத்துல படம் இருக்கும். அதுக்குக் காரணம் என் நண்பர்கள். நான், என் உதவி இயக்குநர்கள், டான்சர்கள், ஸ்டன்ட் கலைஞர்கள்னு எங்க எல்லாருக்குமே மார்க்கெட்ல இருக்கிற கையேந்தி பவன்லதான் சாப்பாடு. எல்லாரும் அவங்க படமா நினைச்சி இதுல வேலை பார்த்திருக்காங்க. அவங்களுக்காக ஒண்ணு பண்ணப்போறேன். படத்துல என்ன லாபம் வருதோ அதை எல்லாத்தையும் எல்லாருக்கும் பங்கு போட்டுக் கொடுக்கப் போறேன். அவங்க அர்ப்பணிப்புக்கு என்னால முடிஞ்ச சின்ன மரியாதை இது!''

- ம.கா.செந்தில்குமார்

MUST READ

எடிட்டர் சாய்ஸ்

ஜெர்சி மாடுகள், பிரேசில் காபி, மருத்துவமனை உறுதி! ஜெயலலிதா பற்றி தோழியின் நினைவலைகள்
placeholder

அதே மாதிரி ஜெயலலிதா தன்னுடைய 10 வயதில் சிவாஜி கணேசன் முன்னிலையில் மயிலாப்பூரில் செய்த நடன அரங்கேற்றப் படங்கள் முதல் அதற்குப் பிறகான அவரது சின்ன வயசுப் படங்களை நாங்கள் தொகுத்திருந்தோம். அதை 2012 ம் ஆண்டு, எனக்கு அவரை சந்திக்கும் வாய்ப்புக் கிடைத்த போது கொடுத்தேன். அதைப் பார்த்து ரொம்ப சந்தோஷமாகிட்டாங்க. அந்தப் படத் தொகுப்பை, தன்னோட ஹேண்ட் பேக்ல வச்சுக்கிட்டாங்க. பத்திரமா வைத்துக் கொள்வதாகவும் சொன்னாங்க. சினிமாக்காரங்க என்றால் ஈஸியாக அணுகலாம் என்கிற திரையை உடைத்து, அவங்க தனி ரூட்டைப் போட்டு, அதை மத்தவங்க ஃபாலோ பண்ற அளவுக்கு வாழ்ந்து காட்டினாங்க. குறிப்பா, சினிமா விழாக்கள், நிகழ்ச்சிகளுக்கு போக மாட்டாங்க. 

அம்மாவிடமிருந்து போன் வந்தால்...!? - உருகும் வீணை காயத்ரி
placeholder

''சமீபத்தில் கொலை மிரட்டல் விட்டப் பையனால் அம்மாவை சந்திக்க வேண்டிய சூழ்நிலை ஏற்பட்டது. கடந்த ஜூலை 27-ம் தேதி சி.எம் ஆபீஸ்ல இருந்து போன் வந்தது. அம்மா உங்களை உடனே வரச்சொன்னதா சொன்னாங்க. நான் கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் போய் நின்னேன். பொதுவாகவே நானும், அவங்களும்தான் தனியாகத்தான் பேசிப்போம். ஆனா, அன்றைக்கு, எல்லா அதிகாரிகளும், இருந்தாங்க. அவங்க முன்னாடி, 'எப்படி இருக்கீங்க' என கேட்டார். நான் பதில் சொல்லிவிட்டு, 'நவம்பர் மாதத்தோடு என்னோட டர்ன் முடியுது' என சொன்னேன். இதற்கு அவர், எல்லோருடைய முன்னிலையிலும், அடுத்த மூன்று வருஷத்துக்கும் நீங்களே துணை வேந்தரா இருங்க என சொல்லிவிட்டு, அவருக்கு பின்னால் இருக்கும் எல்லோரையும் பார்த்து மறுபடியும்  இதையே சொன்னார். அப்போதுதான் அவர்கிட்ட, 'நான் உங்களை சந்திக்க இரண்டு வருஷமாக முயற்சி செய்துட்டு இருந்தேன். இந்த கொலை மிரட்டல் காரணமாகத்தான் உங்களை சந்திக்கிற வாய்ப்பு கிடைச்சிருக்கு, நான் தனி மனுஷியாக இசை பல்கலைக்கழகத்தை நடத்தி வருகிறேன்' என சொன்னேன். உடனே, சம்பந்தப்பட்டவர்களை அழைத்து, அவங்களுக்குத் தேவையான எல்லா உதவிகளையும் செய்து கொடுங்க என சொன்னார்.  'அடுத்த முறைப் பார்க்கும்போது உங்க முகத்துல சிரிப்பை மட்டும் தான் பார்க்கணும்' என ஆறுதல் சொன்னாங்க. அந்த வார்த்தை இன்னும் என் காதில் கேட்டுட்டே இருக்கு. அதுதான் நான் அவங்களை கடைசியாகப் பார்த்தது.  அதற்குப் பிறகு அவரை பார்க்க முடியவில்லை. அவர் சொன்னது போல அதற்கான வேலைகள் நடந்து கொண்டிருக்கும்போதே அம்மா மருத்துவமனையில் அனுமதிக்கப்பட்டுட்டாங்க. நான் இப்போ அடுத்த ஆர்டருக்காக காத்திட்டு இருக்கேன். இன்னும் ஆர்டர் என் கைக்கு வரவில்லை''

[X] Close