முன்னோர்கள் சொன்னார்கள்

இத்தொடரின் மற்ற பாகங்கள்:
ஜோதிட சிந்தனைகள் 2-ம் பாகம்சேஷாத்ரிநாத சாஸ்திரிகள்

க்னத்துக்கு (பிறந்தவேளை) உடையவன் கேந்திரத்தில் (1, 4, 7, 10 ஆகிய வீடுகளில்) இருக்கவேண்டும் அல்லது த்ரிகோணத்தில் (1, 5, 9 ஆகிய வீடுகளில்) இருக்கவேண்டும். லக்னாதிபதிக்கு அங்கு 1, 4, 5, 7, 9, 10 வீடுகளில் உச்சம், ஸ்வக்ஷேத்ரம் போன்ற தகுதியும் கிடைத்திருக்க வேண்டும். அதேவேளையில் 8-க்கு உடையவன், கேந்திரத்தில் (1, 4, 7, 10 வீடுகளில்) இல்லாமல் இருக்கவேண்டும். 

இப்படியான அமைப்பு ஜாதகத்தின் தென்பட்டால், அவன் நீண்ட ஆயுள், பொருளாதாரத்தில் நிறைவு, புகழ், சமுதாய அங்கீகாரம், அழகான உடலமைப்பு, திடமான உடல் வலிமை, பயப்படாத மனம். ஈவு - இரக்கம் உடைய இயல்பு, பிறந்த குலத்துக்குப் பெருமை சேர்க்கும் நற்குணங்கள் ஆகிய அனைத்தையும் பெற்று, பிறர் வாழ்க்கைக்கு வழிகாட்டியாக விளங்குவான் என்கிறது ஜோதிடம். இங்கு வீட்டுக்கு உடையவனின் இருக்கும் இடம், அவனது பலம், சுப கிரகங் களின் ஒத்துழைப்பு, விபரீத கிரகங்களின் இடையூறு இல்லாமை ஆகிய அத்தனையும் ஒன்றுசேரும்போது, அவனது பெருமை நடைமுறையில் பலனளிக்கும்.

அறுசுவை உணவு தரமாக இருக்க வேண்டும்.

அதை உட்கொள்பவனின் உடல் ஆரோக் கியமும், உள்ளத் தூய்மையும், ஆர்வமும், அறுசுவையை அனுபவிக்கும் பாங்கும் இருந்தால் மட்டுமே, அறுசுவையை சுவைத்த அனுபவத்தை அவனால் உணர இயலும்.இளமைக்கு உகந்த துடிப்பும், எண்ணங்களை உகந்த முறையில் சுவைக்கும் திறனும், மனைவியின் ஒத்துழைப்பும் இருந்தால் மட்டுமே தாம்பத்தியம் இனிக்கும். சுவைப்பவன், சுவை - இந்த இரண்டும் அதற்கு உகந்த தகுதியில் பலன் உண்டு. இரண்டில் ஒன்று எதிரிடையானால் பலன் இருக்காது. அந்த இரண்டும் ஒன்று மற்றொன்றை சார்ந்துதான் பலனை இறுதி செய்யும். மகிழ்ச்சியை உணர நாம் மற்றொன்றுடன் இணையவேண்டும்.

தனிமனிதனுக்கு சுக உணர்வு தென்படாது (ஏதாகீஹரமாத). உணர்பவன் அவன்தான். உணரவேண்டிய பொருளின் இணைப்பில் அவன் அதை உணர்வான். அவனுக்கு உணரும் தகுதி வேண்டும். அவனோடு இணைந்த பொருளுக்கும் உணர்வை ஊட்டும் தகுதியிருக்க வேண்டும். அப்போதுதான் அவனிடம் உணர்வு உருவாகும்.

ஆன்மிகவாதிகள் தனிமை இன்பமளிக்கும் என்று கூறுவார்கள். உலகவியலில் ஈடுபட்ட வனுக்கு தனிமை துயரத்தை அளிக்கும். முற்றும் துறந்த துறவி சிந்தனையில் உயர்ந்து, உப்புசப்பு இல்லாத உலகவியலை உதறித்தள்ளி, அறிவு முதிர்ச்சியில் ஒன்றும் அறியாத அப்பாவி பாமரர்களுக்கு, அதுவும் உலகவியலில் ஊறிய வனுக்கு தனது அனுபவத்தைப் பகிந்தளிப் பான். பாமரனுக்கு ஒன்றும் விளங்காது. ‘தனிமை உனக்குப் பேரின்பத்தை அளிக்கும்’ என்று விளக்குவார்கள். அந்த விளக்கம் அவனுக்குப் பிடிக்காது; கசக்கும். நாம் இயற்கைச் செல்வங்களைச் சுவைத்து மகிழ்ந்து வாழப் பிறந்திருக்கிறோம். அதற்கு உகந்த நல்லுரைதான் வேண்டும். பிறந்தவுடனேயே பற்றற்று ஆன்மிகத்தில் இணைவதைவிட பிறக்காது இருப்பது மேல். பற்றைவிடுவதும் ஆன்மிகத்தில் நுழைவதும்தான் பிறப்பின் பயன் என்றால், இயற்கை தந்த வளங்கள் அத்தனையும் வீணாகிவிடும். ஆண் - பெண் என்கிற மாறுபட்ட படைப்பும் வீணாகும். இயற்கை வளங்களை உண்டு மகிழ்ந்து, பலரோடு இணைந்து இன்பத்தைச் சுவைத்து திருப்தி ஏற்பட்டு, ‘இனி சுவைப்பதற்கு ஒன்றும் இல்லை’ என்று தெளிவுபெற்று, பற்றை விட்டு விலகி ஆன்மிகம் ஏற்பதுதான் சிறப்பு.

ஆன்மிகவாதிகளுக்கு ஜோதிடம் உதவாது. ஆன்மிகம் ஜோதிடத்துக்கு எதிரிடையாக விளங்கும். உலகவியலில் சுவைத்து மகிழ ஜோதிடம் தேவை. உபதேசத்தில் வருவதல்ல ஆன்மிகம்; சிறந்த சிந்தனையில் உண்டாகும் உணர்வு அது. பிறப்பின் லட்சியம் என்பது மிகைப்படுத்திக் கூறும் சொல். இன்றைய ஆன்மிகவாதிகள் பலரும் பெரும்பாலும் உலகவியலுடன் இணைந்துதான் வாழ்க்கையை நடத்துகிறார்கள். நம்மோடு ஒருவராகத்தான் வாழ்ந்து வருகிறார்கள். நாட்டை விட்டு காட்டில் ஒதுங்கி வாழ்வதில்லை. நம்மைப் போல் விஞ்ஞான சுகபோகங்கள் அவர்களுக்கும் உண்டு. அவர்களும் ஜோதிடம் சொல்கிறார்கள், குறி சொல்கிறார்கள், நமது உலகவியல் தேவைகளை அடைய வழிகாட்டுகிறார்கள். ஆச்சரியங்களையும், அதிசயங்களையும் நிகழ்த்தி பெருமைப்பட்டுக் கொள்கிறார்கள்.

Do you like the story?

Please Appreciate the Author by clapping!

Editor’s Pick

மாதத்திற்கு 7 எக்ஸ்க்ளுசிவ் கட்டுரைகள் படிக்க லாகின் செய்யுங்கள்அனைத்து எக்ஸ்க்ளுசிவ் கட்டுரைகளையும் படிக்க சந்தா செய்யுங்கள்