வாசனை

கலாப்ரியா, ஓவியங்கள் : வேல்

தெருவின் அநேக வீடுகளைப் போலவே ஒரே வளவுக்குள் எதிர் எதிராக வைகுண்டம் வீடும் காமாட்சி சுந்தரம் வீடும். வைகுண்டத்தின் சொந்த வீடுகள்தான் இரண்டும். இரண்டு வீட்டுக்கும் பொதுவாக நடுவில் ஒரு முற்றம். தெருவை ஒட்டிய வீட்டில் வைகுண்டம் இருந்தான். அவன் வீட்டு அடுக்களை தெருப்பக்கமாக இருந்தது. நேர் மாறாக எதிர் வீட்டில் அடுக்களை பின்பகுதியில் இருந்தது. அதற்கப்புறம் புறவாசல் என்கிற தோட்டம் வந்துவிடும். அதில் ஒருகாலத்தில் மாட்டுத்தொழு, எருக்குழி, சில மரங்கள், உலர் கக்கூஸுகள் இருந்த சுவடுகள் தெரியும். வைக்கோல் படப்பு அடையும் ஆள்கள், விறகு தரிப்பவர்கள் வரப் போக, மாடுகள் மேய்ந்துவிட்டு வருவதற்கு, இன்னபிற வசதிக்கு என வீட்டை ஒட்டி ஒரு சிறிய முடுக்கு இருக்கும். இந்த முடுக்குகளைத் தங்கள் பலான விஷயங்களுக்குப் பயன்படுத்திக்கொள்கிற ஆள்களும் உண்டு.
 
வைகுண்டம் கொஞ்சநாள் சென்சஸ் ஆபீஸில் வேலை பார்த்தான். கிட்டத்தட்ட ஐந்து வருடங்கள் வேலை பார்த்தபின் அந்த அலுவலகத்தை மூடிவிட்டார்கள். அதை நம்பிக் கல்யாணம் செய்திருந்தான். எந்த வேலையும் இல்லாத நிலையில், சினிமாக் கொட்டகையில் டிக்கெட் கிழிக்கிற வேலை கிடைத்தது. ``பார்த்தா ஏ.வி.எம் ராசன் மாதிரி இருக்கான்; போயும் போயும் டிக்கெட் கிழிக்கிற வேலையா’’ என்று சினிமாவுக்கு வருகிற பெண்களே கிண்டல் செய்வார்கள். எந்த வேலை கிடைத்தாலும் ஐயப்பன் கோயிலுக்கு விரதம் இருந்து மாலை போட்டு வருவதாக வேண்டிக்கொண்டான். அதுபோலவே இரண்டுமுறை போய்வந்தான். சென்சஸ் வேலை பார்த்தவர்களை மீண்டும் ஏதாவது அரசுப் பணியில் சேர்க்கச் சிலருடன் சேர்ந்து வழக்கும் போட்டிருந்தான். அதற்காக மூன்றாம் முறையும் மாலை போட்டிருக்கிறான்.

Do you like the story?

Please Appreciate the Author by clapping!

Editor’s Pick